ਆਗਰਾ। ਜਦੋਂ ਇੱਕ ਯਾਤਰੀ ਨੂੰ ਚੱਲਦੀ ਟਰੇਨ ਵਿੱਚ ਭੁੱਖ ਲੱਗੀ ਤਾਂ ਉਸਨੇ ਵਿਕਰੇਤਾ ਤੋਂ ਚਿਪਸ ਦਾ ਇੱਕ ਪੈਕੇਟ ਖਰੀਦਿਆ। ਜਿਵੇਂ ਹੀ ਪੈਕੇਜ ਖੋਲ੍ਹਿਆ ਗਿਆ, ਇੱਕ ਅਜੀਬ ਜਿਹੀ ਬਦਬੂ ਆ ਰਹੀ ਸੀ। ਆਸ-ਪਾਸ ਦੇ ਸਵਾਰੀਆਂ ਨੇ ਇਸ ਗੱਲ ਨੂੰ ਸਮਝਿਆ ਅਤੇ ਦੌੜ ਕੇ ਵਿਕਰੇਤਾ ਨੂੰ ਫੜ ਲਿਆ। ਜਦੋਂ ਮੈਂ ਚਿਪਸ ਬਾਰੇ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ਕੀਤੀ, ਤਾਂ ਵਿਕਰੇਤਾ ਨੇ ਮੈਨੂੰ ਇੱਕ ਹੋਰ ਪੈਕੇਟ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਮੈਨੂੰ ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਏ ਇਹ ਲੈਣ ਲਈ ਕਿਹਾ। ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਸੱਚਾਈ ਦਾ ਪਤਾ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ। ਪਹਿਲਾਂ ਤਾਂ ਉਹ ਗੁੰਮਰਾਹ ਕਰਦਾ ਰਿਹਾ, ਪਰ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਉਸ ਨੇ ਜੋ ਦੱਸਿਆ, ਉਸ ਨੇ ਆਸ-ਪਾਸ ਦੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਹੈਰਾਨ ਕਰ ਦਿੱਤਾ। ਫਿਰ ਪਤਾ ਲੱਗਾ ਕਿ ਉਹ ਰੇਲਵੇ ਦਾ ਵੈਂਡਰ ਨਹੀਂ ਸੀ। ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਸਾਮਾਨ ਵੇਚ ਰਿਹਾ ਸੀ।ਲੋਕ ਸੰਪਰਕ ਅਧਿਕਾਰੀ ਸ. ਪ੍ਰਸ਼ਤੀ ਸ਼੍ਰੀਵਾਸਤਵ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉੱਤਰੀ ਮੱਧ ਰੇਲਵੇ ਆਗਰਾ ਡਿਵੀਜ਼ਨ ਵਿੱਚ ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਵੈਂਡਿੰਗ ਵਿਰੁੱਧ ਲਗਾਤਾਰ ਮੁਹਿੰਮ ਚਲਾ ਰਿਹਾ ਹੈ। ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਅਣਅਧਿਕਾਰਤ ਪਾਣੀ ਦੀਆਂ ਬੋਤਲਾਂ ਜਾਂ ਪੈਕਡ ਖਾਣ-ਪੀਣ ਦੀਆਂ ਵਸਤੂਆਂ ਫੜੀਆਂ ਜਾ ਰਹੀਆਂ ਹਨ। ਇੱਕ ਯਾਤਰੀ ਦੀ ਸ਼ਿਕਾਇਤ ‘ਤੇ ਇੱਕ ਗੈਰਕਾਨੂੰਨੀ ਵਿਕਰੇਤਾ ਨੂੰ ਫੜਿਆ ਗਿਆ। ਉਸ ਨੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਉਸ ਕੋਲ ਸਥਾਨਕ ਕੰਪਨੀਆਂ ਦੇ ਚਿਪਸ ਅਤੇ ਕੋਲਡ ਡਰਿੰਕਸ ਹਨ। ਕਈ ਵਾਰ ਇਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਮਿਆਦ ਖਤਮ ਹੋ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਇਸ ਦੇ ਬਾਵਜੂਦ ਉਹ ਵੇਚਦੇ ਰਹਿੰਦੇ ਹਨ। ਇਸ ਕਾਰਨ ਕਈ ਵਾਰ ਬਦਬੂ ਵੀ ਆਉਂਦੀ ਹੈ। ਕਿਉਂਕਿ ਵਿਕਰੇਤਾ ਖਰਾਬ ਮਾਲ ਵੇਚਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਚਲੇ ਜਾਂਦੇ ਹਨ, ਇਸ ਲਈ ਉਹ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਫੜੇ ਨਹੀਂ ਜਾਂਦੇ ਸਨ।ਲੋਕ ਸੰਪਰਕ ਅਧਿਕਾਰੀ ਅਨੁਸਾਰ ਆਗਰਾ ਛਾਉਣੀ ਸਟੇਸ਼ਨ ‘ਤੇ ਪਲੇਟਫਾਰਮ ਅਤੇ ਰੇਲਗੱਡੀ ਤੋਂ 10 ਗੈਰ-ਕਾਨੂੰਨੀ ਵਿਕਰੇਤਾ ਫੜੇ ਗਏ, ਜਦੋਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੋਂ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਪੁੱਛੇ ਗਏ ਤਾਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੋਲ ਕੋਈ ਜਾਇਜ਼ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਨਹੀਂ ਸਨ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ 10,850 ਰੁਪਏ ਜੁਰਮਾਨਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ।ਇਸ ਦਾ ਮੁੱਖ ਉਦੇਸ਼ ਘਟੀਆ ਕੁਆਲਿਟੀ ਦੀਆਂ ਖਾਣ-ਪੀਣ ਵਾਲੀਆਂ ਵਸਤੂਆਂ ਅਤੇ ਓਵਰ ਚਾਰਜਿੰਗ ਨੂੰ ਰੋਕਣਾ ਹੈ, ਇਸ ਤਹਿਤ ਸਟੇਸ਼ਨਾਂ ‘ਤੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੀ ਸਹੂਲਤ ਨੂੰ ਧਿਆਨ ‘ਚ ਰੱਖਦੇ ਹੋਏ ਕੇਟਰਿੰਗ ਯੂਨਿਟਾਂ ‘ਤੇ ਪਾਣੀ ਅਤੇ ਖਾਣ-ਪੀਣ ਦੀਆਂ ਵਸਤੂਆਂ ਵਾਜਬ ਕੀਮਤਾਂ ‘ਤੇ ਉਪਲਬਧ ਹੋਣੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ, ਤਾਂ ਜੋ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮਿਲ ਸਕੇ। ਓਵਰ ਚਾਰਜਿੰਗ ਵਰਗੀਆਂ ਘਟਨਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪ੍ਰਭਾਵਸ਼ਾਲੀ ਢੰਗ ਨਾਲ ਕੰਟਰੋਲ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਰੇਲਵੇ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਨੇ ਯਾਤਰੀਆਂ ਨੂੰ ਅਪੀਲ ਕੀਤੀ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਅਧਿਕਾਰਤ ਵਿਕਰੇਤਾਵਾਂ ਅਤੇ ਹਾਕਰਾਂ ਤੋਂ ਹੀ ਖਾਣ-ਪੀਣ ਦੀਆਂ ਵਸਤੂਆਂ ਖਰੀਦਣ।